Nhân Viên Kinh Doanh Kênh Siêu Thị – Khu vực Tp HCM

 1) Mô tả công việc:

  • Quản lý, phát triển, chăm sóc,… khách hàng hiện có, hệ thống các siêu thị như: AEON, Vinmart, Big C, Coopmart, Lotte Mart, Family Mart,…
  • Phát triển khách hàng mới.
  • Tạo mối quan hệ tốt, theo dõi, đảm bảo nguồn hàng cung cấp ổn định cho khác hàng.
  • Đàm phán, thương lượng với khách hàng về hàng hóa, giá cả, thanh toán, giao hàng, khuyến mãi…
  • Theo dõi việc giao hàng, công nợ của khách hàng.
  • Các công việc khác theo sự phân công từ cấp quản lý.
  • Thời gian làm việc: 8 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần. (linh động, đảm bảo hiệu quả công việc.)

2) Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng
  • Khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
  • Tổ chức công việc & sắp xếp thời gian hợp lý.
  • Nhiệt tình, siêng năng, lễ phép, biết lắng nghe, thấu hiểu,…
  • Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng trong hệ thống các siêu thị.
  • Khu vực làm việc: Tp HCM, Bình Dương, Đồng Nai

 3) Chế độ:

  • Lương: thỏa thuận.
  • Thưởng: theo doanh số.
  • Phụ cấp: xăng, điện thoại, trách nhiệm công việc,…
  • Du lịch hàng năm.
  • Các chế độ bảo hiểm theo quy định của Luật lao động Việt Nam.
  • Thử việc 02 tháng.

4) Thông tin liên hệ

(Nguồn unifarm.com.vn)

 

Chia sẻ: